Tuesday, November 10, 2015

வேலைக்காரியுடன் பாடம்


இது ஒரு நேரடி காம கதை. ஒரு பெண்ணை சுற்றி சுற்றி வந்து அவளை மயக்கி, மடக்கி படுக்கையில் வீழ்த்துவது ஒரு சுகம் தான் என்றாலும். நேரடி காமத்திற்கு ஈடு இணை எதுவும் இல்லை.
அன்று காலை தான் அவளை நான் பார்த்தேன். எதிர் வீட்டில் சித்தாள் வேலை செய்து கொண்டிருந்தாள். கண்களில் சோகமும் உடல் ரீதியாய் காமமுமாய் அவள் அங்கும் இங்கும் நடந்த போது என் மனமும் அவள் பின்னே போனது.
சும்மா இருக்க முடியுமா நம்மால்.
பகல் உணவின் போது கொஞ்சம் இளைப்பாற என் வீட்டு மரத்தின் அடியில் அமர்ந்த அவளை நான் கவனித்து,
“ஏம்மா, என் வீட்ட வெளியில சுத்தி குப்பையும் கூளமுமாய் இருக்கு, கொஞ்சம் கூட்டி குடுக்குறியா” என்று கேட்க, அவளும் ‘சரி சார் , சாயங்காலம் வாறன்’ என்றாள் .
நான், உடனே,” இருட்டுற நேரத்துல கூட்ட கூடதுமா, கொஞ்சம் சீக்கிரமா வா,” என்று கூற அவளும் தலையாட்டி சென்றாள்.
என் ஜன்னல் வழியாக அவளை நான் தொடர்ந்து நோட்டம் விட, அவளும் அவ்வப்போது என்னை பார்த்தாள். கொஞ்சம் நேரம் கழித்து என்னை பார்த்த பொது நான் சிரிக்க அவளும் சிரித்தாள். அவள் குனியும் போதும் நிமிரும் போதும் அவளை நான் வைத்த கண் வாங்காமல் பார்ப்பதை கவனித்த அவள் என் பார்வை செல்லும் இடங்களை கண்டு கொண்டு, புன்னகைத்து கொண்டே இருந்தாலே தவிர, அதை பற்றி கவலை பட்டதாகவே தெரியவில்லை.
மாலை மணி நாலாக, நான் அவளை பார்த்து சைகை செய்து வா வா என்று அழைக்க அவள் இரு இரு என்று சைகை செய்து விட்டு உள்ளே போய் சிறிது நேரத்தில் வந்தாள். என் வீட்டு கேட்டை திறந்து கொண்டு வந்து நின்ற அவளை நான் “பின் பக்கமாய் வா.”.. என்று சொல்ல, அவளும் அந்த பக்கம் வர, நான் முன் கதவை பூட்டி பின்னால் சென்ற போது, அவள் ஒயிலாய் சாய்ந்து நின்று இருந்தாள். அவளை பார்த்து நான் சொன்ன ஒரே வார்த்தை… வா… அவ்வளவு தான்.
அவள் உள்ளே வந்தாள். நான் பின் கதவை தாளிட்டேன். வார்த்தைகள் ஏதும் இல்லாமல், நான் அவள் கையை பற்றி என் அறைக்கு அழைத்து சென்றேன். கட்டிலில் அமர்த்தினேன். அவளிடம் “உனக்கு ஓகே தானே” என்று கேட்க அவள் சரி என்பது போல தலையை ஆட்டினாள். அவளின் கொழுத்த மார்புகளில் என் கை நேராக சென்றது. இரண்டு கைகளும் இரண்டு முலைகளை வசபடுதின. பிறகு கசக்கின. பரா இல்லாத அந்த ரவிக்கையை விடுவித்து அந்த கலசங்களை பிசைந்தேன்.
ம்ம்ம்ம்… அப்பா…. முனகினாள்.” எழுந்து நில்லு” என்று நான் சொல்ல, உடனே நின்றாள், என் எதிரில். அவளின் புடவையை உருவினேன். பாவடையும் விடை பெற்றது. ஜட்டி இல்லை. கோச கோசத புண்டையில் கை வைத்தேன். பெண்மையை பிசைந்தேன்.
ஸ்ஸ்ஸ். என்ன பண்ற.. அவள் குரல் கொடுத்தாள்.
ஆள் காட்டி விரலை அவள் உள்ளே விட்டேன். பிறகு மீதி இருந்த மூன்று விரல்களையும் உள்ளே விட முயற்சித்த பொது aval
“ம்ம்.. வேணாம் வலிக்கும், விடு “என்றாள்..
நான் கவனிக்காமல் விரல்களை உள்ளே விட, ஒரு நீண்ட பெருமூச்சு வந்தது. அதோடு சேர்ந்து கொஞ்சம் ஈரமும் அவளின் பெண்மையில் சுரந்தது. நான் விரல்களை ஆட்டினேன்.
ஓஒ…ஆவ் வலிக்குது… கைய எடு.. அவள் சொல்ல, நான் கட்டை விரலால் அவளின் பருப்பை நிமிண்டினேன்.
ஸ்ஸ்ஸ்…. ம்ம்மாஆ ….. அவள் மொத்தமாய் என் மீது சாய நான் மறு கையால் அவளை தாங்கி பிடித்து என் மடி மீது அமர்த்தி கொள்ள, அவள் ப்ரிஷ்டம் இலவம் பஞ்சு போல இருந்தது. நான் எனது இடது கையால்,அவளின் மார்புகளை பிசைந்த படி, நான்கு விரல்களையும் அவள் பெண்மையில் செலுத்தி ஆட்டி உருட்ட,
அவள், ம்ம்ம்மா … போதும் …. உம்ம்ம்மாஆஅ … என்றபடி, என் கழுத்தை கட்டி கொண்டு என் உதடுகளை தேடினாள். நான் என் நாக்கை நீட்ட, அவள் உடனே, நாக்கை உதடுகளால் கவ்வி,உறிஞ்சி, பூளை ஊம்புவது போல தன வாயால், என் நாக்கை ஊம்ப, நான், சொக்கி போனேன். என் இடது கை அவளின் மார்பை விட்டு அவளின் ப்ரிஷ்டதை, கிள்ள, அவள், ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்………. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்….. முனகி கொண்டே அவள் தன கைகளால் என் முதுகை சுரண்டி தேய்த்தாள். சட்டேன்று நகர்ந்து என் கை விரல்களை தன கூதியில் இருந்து விடுவித்து கொண்டு அவள் என் லுங்கியை கீழே இழுத்தாள். பைக்கில் இரு பக்கமும் கால் போட்டு ஏறுவது போல என் தொடைகளின் இரு பக்கதிலும் கால் போட்டு அமர்ந்து, என்னை ஆற தழுவி கொண்டு, வா சார்…. உள்ள வ என்று அழைக்க, நான் உணர்ச்சியின் உச்ச்சதிர்க்கு போனேன்.
இருந்தாலும்… அவள் யாரோ தானே…. ஜாக்கிரதை…. என்று உள்ளுணர்வு சொல்ல, அவளை மெல்ல அரை மனதுடன் தள்ளினேன். என்ன…. என்றாள்.
இரு…
நான் நகர்ந்து கட்டில் அருகில் இருந்த என் அலமாரியில் மறைத்து வைத்திருந்த ஆணுறையை எடுக்க
… ம்ம்ம்ம்…. அய்யா… ரொம்ப ஜாக்கிரதை தான், என்று பழிப்பு காட்டியபடி அதை என்கையில் இருந்து பிடுங்கி, வாயால் கிழித்து அதை ஒரே நொடியில் என் ஆண்மையின் மீது வைத்து உருட்டி நிலை நிறுத்தினாள்.
அந்த கொஞ்ச கணங்களை கூட தாங்க முடியாமல் இருந்த என் ஆண்மை அவளின் கை விரல்களில் இருந்து தாவ முயற்சிக்க, அவள் “பரவாயில்ல.. என்னமோன்னு நெனச்சேன்.. ஆனா…” என்று இழுத்தபடி, என் மீது மறுபடியும் ஏற முயற்சிக்க, நான் உடனே ஒத்துழைத்து என் ஆண்மையை அவளின் பெண்மைக்கு ஏற்றவாறு தூக்கி பிடிக்க… சர்ர்ர்ரர் என்று அது உள்ளே சென்று குதி போட்டது. அடுத்த பத்து நிமிடங்கள், அப்பப்பா, நாங்கள் மேலும் கீழும், இப்படி அப்படி என்று எல்லா வகையிலும் காம போதையுடன் விளையாட, நான் உச்சத்தை அடைய முற்படும் போது, அவளும் தயாரா என்று அவளை கண்ணோடு கண் பார்க்க … “நீ வரபோரியா.. பரவாயில்ல வா..” என்று கூற நான் அவளுககுள் பொங்கி வழிந்தேன்.
” அய்யா நல்லா தான் பொங்கி வராரு ” என்று எனக்கு சர்டிபிகேட் கொடுத்த படி, என் மீது இருந்து விலகி நின்றாள். அவளின் வாளிப்பான கரு உடலை கண் கொட்டாமல் பார்த்து கொண்டே இருந்த நான் அவள் தன சேலையை குனிந்து எடுக்க முற்படும் போது இயல்பு நிலைக்கு வந்து, “ஏய், நில்லு…” என்று குரல் கொடுக்க, “என்னாச்சு,” என்று வினவியவாறே, சற்று நகர்ந்து, நான் வெறியுடன் தூக்கி வீசிய அவளின் ரவிக்கைய எடுத்தாள்.
“உனக்கு வேணாமா….” நான் வினவினேன்.
” உனக்கு வேண்டியது கிடச்சிது இல்ல … அப்புறம் என்ன பத்தி என்ன கேள்வி….” அவள் யதார்த்தமாய் பதில் சொல்ல, நான்,
” ஏய், இங்க வா,” என்றேன். புடவையை கொசுவமாக்கி, நீவியபடி என்னருகில் வந்து,” ம்ம்ம்… என்னா..” என்றாள்.
நான் அவளை மேலும் கீழுமாய் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். பிறந்த மேனியாக இருப்பினும், கொஞ்சம் கூட கூச்சம் இல்லாமல், என் அருகில் நின்று கொண்டிருந்தவளை ரசித்தேன். இடுப்பில் மட்டும் கொஞ்சம் அதிக சதை இருப்பது போல தெரிந்தது. மற்றபடி, மார்பு, பெரிதாய் அழகாய், கொஞ்சம் தொங்கிபோய், ப்ரிஷ்டம், சதை பிடிப்புடன் மெது மெது என்று , மூக்கும் முழியுமாய் அழகாகவே இருந்தாள். நான் வெறித்து பார்ப்பதை பார்த்து,” என்னா அப்படி பாக்கற.. அது தான் எல்லாம் பாத்துட்ட இல்ல,”என்று சொல்ல, நான் திடீரென்று
அவளை பார்த்து,” ஏய் … ஊம்புறியா டீ,” என்றேன். அவள் என்னை பார்த்தாள். அதில் கொஞ்சம் கோபம் தெரிந்தது.
” நான் என்ன தேவிடியாவா…? என்ன பார்த்து இப்படி கேக்குற…” அவள் குரல் சற்று உயர்ந்தது.
” ஓத்தா தேவிடியா இல்ல, ஆனா ஊம்புனா தேவிடியாவா? என்னாடி கத இது ..”
நானும் கொஞ்சம் கோபத்துடன் கேட்க,
அவள்,” ஏதோ … பெரிய மனுஷன் .. ஆசபட்டுடியேன்னு வந்தேன், நீ என்னடான்னா ஊம்புன்னு சொல்லுற?”
” சரி மா.. நீ தேவிடியா இல்ல, கற்புக்கரசிதான், நான் ஒத்துக்குறேன், வா இப்போ வந்து ஊம்பு.” நான் காம மிகுதியால் இறங்கி வந்தேன்.
சரி என்று சொல்லி விடுவாள் என்ற தைரியத்துடன் அவள் கையை பிடித்து நான் முரட்டு தனமாய் இழுக்க, அவள் கையை உதறினாள். “ஏய்… என்னாடி..” நான் கோபபட,
“விடுயா… விடுன்னா விடனும் தெரியுதா… அது தான் பெரிய மனுஷனுக்கு அழகு, புரியுதா..” எனக்கு லெக்சர் அடித்தாள்.
நான் பெரிதா பிரச்சனை ஆகி விட கூடாது என்று அவள் கையை விட, அவள், மெதுவாய் என்னை பார்த்தாள். நானும் அவளை பார்க்க, அவள், “ஏன் யா நீ கூப்பிட்டதும் உடனே ஒரு வார்த்தை கூட கேக்காமல் வந்தேன் இல்ல, என்ன ஏதுன்னு கூட கேக்காம நல்லா ஓத்தோம் இல்ல… அவ்வளவு நேரமும் நல்லா என்ஜாய் பண்ண இல்ல, கஞ்சி கொட்டுனதுக்கு பிறகு ஒரு சின்ன தேங்க்ஸ் கூட சொல்ல மாட்டியா…ம்ம்ம் … அதுக்கு உனக்கு மனசு வரல இல்ல.. ஆனா நான் கெளம்பறதுக்கு முன்னாடி எவ்வளவு அனுபவிக்க முடியுமோ அனுபவிசிடனும்ன்னு தானே உன் எண்ணம் இருந்தது..? நானும் பூல பாத்து ரொம்ப நாளாச்சு யா ஆனா யாருக்கும் தெரியறதுக்கு முன்னால இங்கே இருந்து கிளம்பிடனும்னு தான் என் சுகம் கூட பாக்காம உனக்கு மட்டும் சுகம் கெடச்சா போதும்னு சீக்கிரமா முடிச்சி கொடுதேன், நீ என்னடானா… சீ, ….” பொரிந்து தள்ளினாள்.
எனக்கு என் தவறு கொஞ்சம் புரிந்தது போல இருந்தது. கொஞ்சம் புரியாமலும் இருந்தது. இவள் எந்த வகை?? நான் இப்போது அவள் கையை வருடினேன். புடவையை அவள் கட்டி கொள்ளும் போது தடுக்கவில்லை. ரவிக்கையை மாட்டும் போதும் தடுக்க வில்லை. அதன் கொக்கிகளை அவள் மாட்டும் போது,
” ஏய்… ஒரு நிமிஷம் என்ன பாரேன்..” என்றேன். அவள் என்னை பார்த்தாள்.” சாரி டீ…. நான் பண்ணது தப்பு தான், என்ன மன்னிச்சிடு ” என்றேன்.
இது என்னா ஒப்புக்கா என்றாள்.
“இல்ல நெஜமா தான்” என்றேன்.” நெஜமா….?” அவள்.
” ம்ம்ம்.. நெஜம் தான்.” நான்.
அவள் தன் புடவை தலைப்பை தோல் மீது போட்டு கிளம்ப ஆயத்தமானாள். நான் அவசரமாக …” ஏய்… கிளம்பாத டீ.”.. என்றேன். “ஏன்… இப்போ என்னா…” அவள்.
” உனக்கு உச்சம் வந்து உணர்ச்சி அடையர வரைக்கும் உன்ன ஒக்க போறேன்.” நான் சொன்னேன்.
அவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள். பிறகு நீட்டி கொண்டிருந்த என் பூளை பார்த்தாள். என் அருகில் வந்து, புடவை தலைப்பை வேகமாய் விலக்கி, கொக்கி போடாத ரவிக்கையை விலக்கி மார்புகளை எனக்கு நேராக நீட்ட, நான் ஆர்வத்துடன் அதை பிசைய, நான் எதிர்பாராத போது, என் முன்னால் மண்டியிட்டாள். நொடியில் என் பூளை அவள் வாயில் திணித்தாள், வேகமாய், ஆனால் அருமையாய் ஊம்பினாள். எந்த ஒரு இடத்தையும் அவள் விட்டு வைக்க வில்லை. சப்பினாள், நக்கினாள், கொட்டைகளை மெலிதாய் கடித்து ருசித்து சுகம் கொடுத்தாள்.
” ம்ம்ம்ம் சூப்பர் டீ … வேகம்… இன்னும் வேகம்…” நான் முனகினேன். என் இரு தொடைகளுக்கு மத்தியில் அவள் தலை முன்னும் பின்னுமாய் ஆடி கொண்டு இருந்தது. நான் அவள் தலையை பிடித்து இன்னும் ஆட்டினேன். என் பூளை அவள் வாயில் இன்னும் இன்னும் உள்ளே தள்ள முயன்று கொண்டே இருந்தேன். அதில் வெற்றியும் கண்டு கொண்டு இருந்தேன். என் காமம், வெறியாய் எப்போது மாறியது என்றே தெரியவில்லை, எனக்கு உலகம் மறந்து போனது, சுற்றுபுறம் மறந்தது, எனது உலகமே அவளது வாயும் எனது பூளும் என்பது போல ஆகி, அவள் வாயில் இடித்து , தலையை அழுத்தி வலது கையால் அவளது இடது மார்பகத்தை அவ்வபோது பிசைந்து.. நேரம் காலம் தெரியாமல் இடித்து இடித்து ஒரு உன்னதமான பொழுதில் நான் அவள் வாயில் மொத்தமாய் கஞ்சியை கொட்ட, அவள் திக்கி திணறி மூச்சடைத்து கஞ்சியை பாதி முழுங்கி, பாதி துப்பி, கண் கலங்கி, உடல் அயர்ந்து, வியர்த்து மெதுவாய் அசைந்த போது, நான் சுய நினைவுக்கு வந்திருந்தேன். ஆயாசம் என்னை தாகி இருந்தது. அப்படியே கட்டிலில் சாய்ந்தேன். அவள் மெதுவாய் எழுந்து என்னை ஒரு நொடி பார்த்து விட்டு புடவையை எடுத்து கட்ட துவங்கினாள். நான் சட்டேன்று அவளை பார்த்து, “தேங்க்ஸ் டீ..” என்று சொல்ல,
” ம்ம்ம்ம் பரவாயில்ல அத நீயே வச்சுக்க ..” என்று சொல்லி புடவையை வேகமாய் கட்டினாள். ரவிக்கையை மாட்டிவிட்டு கொக்கியை போட்டு விட்டு “ம்ம்ம் நான் போறேன்…” என்று சொன்ன போது …” இரு டீ.” என்ற நான், அருகில் இருந்த என் சட்டையில் இருந்து ரூபாய் நோட்டுகளை எடுத்து அவளிடம் நீட்டினேன். ஒரு நிமிடம் என்னை பார்த்த அவள், அதை வாங்கி கொண்டாள். பின் பக்க கதவை நெருங்கும் போது நான் அவளிடம்,” ஒரு நிமிஷம்…” என்று சொல்ல… “ஸ்ஸ்ஸ் … அப்பா… இப்போ என்னவேணும்..?” என்று ஆயாசமாய் குரல் கொடுக்க, “ரெண்டு சந்தேகம்” என்றேன்.
என்ன என்றாள்.
“ஊம்ப மாட்டேன்னு சொன்ன… ஆனா ஊம்புன… நான் தேவிடியா இல்லன்னு சொன்னே … ஆனா பணம் கொடுத்தவுடனே வாங்குற… இதுக்கு என்னா அர்த்தம் டீ…” என்றேன். பின் கதவை திறக்க இருந்த தன் கையை விலக்கி அதன் மீது சாய்ந்து அவள் என்னை பார்த்து கவர்ச்சியாய், ஒய்யாரமாய் சிரித்தாள்.
” டேய் பெரிய மனுஷா… பொம்பள எப்போதுமே ஏமாந்தவ தான்னு மறுபடியும் இன்னைக்கு நம்ம விஷயத்துல தெரிஞ்சி போச்சு. உன் கிட்ட இருந்து நான் ஆரம்பத்தில இருந்து ஒரே ஒரு வார்த்தைய எதிர்பார்த்தேன். நீ என்ன ஒத்து முடிச்ச உடனே கூட அந்த வார்த்தைய எதிர்பார்த்தேன். ஆனா, அது உன் கிட்ட இருந்து வரலன்கர கோவத்துல தான் ஊம்ப மாட்டேன்னு சொன்னேன். நீ என்ன பார்த்து சாரி ன்னு சொன்ன உடனே நான் இளகி போனேன். அதோட உனக்கு உணர்ச்சி வர்ற வரைக்கும் ஒக்க போறேன்னு சொன்ன போது குளிர்ந்து போனேன். ச்சே .. இப்படி பட்டவன திட்டிடோமேன்னு வருத்தப்பட்டு, போகுது போ ன்னு முழுசா, உனக்கு உணர்ச்சி கொட்டுற வரைக்கும் என் வலி கூட பாக்காம , உன் மொரட்டு தனத்த கூட பொருட்படுத்தாம ஊம்பி சொகம் கொடுதேன். அப்பவாவது உன் கிட்ட இருந்து அந்த ஒரே ஒரு வார்த்தைய எதிர் பார்த்தேன்…ம்ம்ஹூம் …
உனக்கு அது தோணவே இல்லன்னு புரிஞ்சிகிட்டேன். என்ன நீ ஒரு போக பொருளா, ஒரு விளையாட்டு பொம்மையா தான் இவ்வளவு நேரம் நடத்துன இன்னு புரிஞ்சிகிட்ட போது அதனோட விலையா நீ கொடுத்த பணத்த வாங்கறது தப்பு இல்ல இன்னு தோனுச்சு… அது தான் வாங்கினேன்… வரட்டா… சாரி… போகட்டா…” என்று தாழ்பாளை திறக்க …
நான் … “ஏய் இரு டீ.. அந்த வார்த்த என்னன்னு சொல்லிடு போ டீ… எனக்கும் உறுத்துது இல்ல…” என்று சொல்ல ….
“அவள் என்ன பார்துசிரித்து, ” இப்போ இந்த சந்தேகத கேக்குறப்ப கூட அந்த வார்த்த உன் வாயில வரல…….. புரியல இல்ல… உனக்கு புரியாது…. ஏன்னா, உனக்கு இன்னைக்கு நானு, நாளைக்கு எவளோ, உன்ன பொறுத்த மட்டும் உனக்கு நான் ஒரு பொண்ணு… ஊம்பற … ஒக்கற…. பொண்ணு…. அந்த பொண்ணுக்கு எல்லாம், எதுக்கு பேரு வச்சி கூப்பிடனும்… ஏய்… வாடி… போடி… ஊம்புடி…ன்னு சொன்னா போதாதா….. கதவை சாத்தி விட்டு சென்றாள். சற்று நேரம் மின்சாரம் தாக்கியது போல நான் விதிர்த்து போய் இருந்தேன். சே..பெயர் கூட கேட்டு கொள்ளாத ஒரு ஜந்துவா நான்??????
காமம் கழிந்த என் உடல், லேசானது. குற்ற உணர்வினால் என் மனம் பாரமாகியது
Share:

0 comments:

Post a Comment

ARTIFICIAL BOOBS

ARTIFICIAL BOOBS
ORDER HERE


Blog Archive

Blogger templates