Monday, November 23, 2015

என்னை கட்டி கொண்டாள் விமலா


என்னை கட்டி கொண்டாள் விமலா. அப்படியே பிறந்த மேனியாக என்னை கட்டி கொண்டாள் விமலா. பின் சிவா குழந்தை பெற்று வந்த பிறகு என் கணவர் என்னை ஒரு முறை கூட செய்யவில்லை. இன்னொரு குழைந்தை பிறந்து விடுமோ என பயப்படுகிறார். எனக்கு இன்னும் மாதவிலக்கு தொடங்க துவங்கவில்லை என்று நான் அவரிடம் எவ்வளவோசொல்லி பார்த்தேன். குழைந்தை பிறக்காது என வாதாடி பார்த்தேன். கேட்க மறுக்கிறார்.எனக்கோ அது வாரம் ஒரு முறையாவதுஅனுபவிக்கவேண்டும் போல இருக்கிறது. பிரசவத்திற்கு முன் வாரம் மூன்று, நான்கு முறை அனுபவித்தவள் இப்போது ஒரு முறை கூட இல்லை என்றாள் எப்படி? என்று அழுதபடி கேட்டாள். அவள் அதோடு சும்மா இருக்கவில்லை. என்லுங்கியை அவிழ்த்து என் சுண்ணியை தன் கைகளில் பிடித்து கொண்டு ஆட்டினாள். என் கைகளை எடுத்து தன் முலைகளின் மேல் வைத்து கொண்டாள். நானும் பிசைய சொல்கிறாள் என்பதை புரிந்து கொண்டு இரண்டு முலைகளையும் ஒரே நேரத்தில் இரண்டு கைகளால் பிடித்து பிசைந்தேன். பால் என் முகத்தில் பீய்ச்சி அடித்தது. விமலா விரைத்த என் கோலை எடுத்துதன் தொடைகளை விரித்து தன் குழிக்குள் விட்டு கொண்டாள். ஒரு பெண்ணுடன் நான் உடல் உறவு கொள்வது இது தான் எனக்கு முதல் தடவை.ஆசையும் வேகமும் எனக்கு அதிகரித்தது. அவள் முலைகளை நன்றாக கசக்கி கொண்டே என் சுண்ணியால் அவள் புண்டைக்குள் இடிக்க ஆரம்பிதேன். இடிக்க இடிக்க என் உடம்பில் எல்லாம் சூடு உண்டாயிற்று. என் சுண்ணி முன்பை விட அதிக நீளமும் பருமனும் விரைப்புமாயிற்று. அவள் தானும் என் இடுப்பை பின் பக்கமாக அழுத்திபிடித்து தன் புண்டையை தூக்கி துக்கி காட்டி என் சுண்ணியை வரவேற்றாள். திடீரென்று என் உடம்பு முழுவதும் இரத்த ஓட்டம் அதிகரிக்க என் பலம் கொண்ட மட்டும் அவளின் புண்டைக்குள் இடி இடி என இடித்து வெதுவெதுப்பான என் முதல் ஜீவ நீரை அவள் உடைய இன்ப கிணற்றில் கொட்டினேன். மிகவும் மகழ்ச்சி அடைந்த விமலா என்னை கட்டி கொண்டு முத்தங்கள் கொடுத்ததோடுவேலை செய்து களைத்து விட்ட என் களைப்பு நீங்க அப்படியே என்னை வாரி அனைத்து கொண்டு இரண்டு முலைகளையும் என் வாயில் திணித்தாள்.
Share:

0 comments:

Post a Comment

ARTIFICIAL BOOBS

ARTIFICIAL BOOBS
ORDER HERE


Blog Archive

Blogger templates