Wednesday, May 4, 2016

பள்ளிப்படிப்பு முடிக்கும் வரை பிரியா மேடம்


பள்ளிப்படிப்பு முடிக்கும் வரை பிரியா மேடம் வீடும், ஸ்கூலும் மட்டுமே எனது உலகமாய் இருந்து வந்தது. என் வீட்டைப் பொறுத்தவரை நான் இன்னும் ஒண்ணும் தெரியாத சின்னப் பையன்தான். எங்கள் ஊரில் காலேஜ் எதுவும் இல்லை. சென்னையில் உள்ள இஞ்சினீயரிங் காலேஜில் இடம் கிடைத்ததும் என் அம்மாவும் அப்பாவும் ரொம்ப பயந்தார்கள். நான் ஹாஸ்டலில் தனியாக தங்கும் அளவுக்கு இன்னும் வளரவில்லை என்று நினைத்தார்கள். ஆனால் வேறு வழி இல்லாததால் அரை மனதோடு சம்மதித்தார்கள். 1008 அட்வைஸ் சொல்லி என்னை காலேஜ்க்கு அனுப்பி வைத்தார்கள். நானும் அவர்களை விட்டுப் பிரிவதால் ரொம்ப சோகமாக இருப்பது போல காமித்துக் கொண்டு கிளம்பி வந்தேன்.
இத்தனை வருஷமா யாரவது ஒருத்தர் கண்காணிப்பிலேயே இருந்துக்கிட்டு இருந்த எனக்கு, இப்படி தனியா சுதந்திரமா வந்தது ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது. அது சரி யாரு நீன்னு கேக்கறீங்களா? என் பேரு சூர்யா. பொதுவா நான் பயங்கர வாயாடி. ஆளும் பார்க்க ஓரளவு நல்லாவே இருப்பேன். எங்க ஊரு கிராமங்கறதால காட்டு வேலை எல்லாம் செஞ்சு உடம்பை நல்லாவே வெச்சுருப்பேன். நான் ஒரளவு நல்லா படிக்கிற ஆளுதான். ஆனா கடைசி பெஞ்சு பையன் பண்ற எல்லா வேலையும் நான் பன்ணுவேன். ஸ்கூல் படிக்கிற வரைக்கும் நான் பண்ணாத சேட்டையே இல்லை. எங்க ஸ்கூல் பொண்ணுங்களை கிண்டல் அடிக்கிறதுல நான்தான் முத ஆளா நிப்பேன். ஆனா வீட்டுக்கு விஷயம் போகாத அளவுக்கு லிமிட்டோட நிறுத்திக்குவேன். வேற வழி இல்லையே.
ஆனா இப்போ சென்னைல நான் எது செஞ்சாலும் கேக்கறதுக்கு ஆளு இல்லைங்கற சந்தோஷத்தை என்னால தாங்கலை. நான் 8 வது படிக்கும் போது இருந்து எனக்கு பொண்னுங்கன்னாலே அப்படி ஒரு ஈர்ப்பு. என் க்ளாஸ் பொன்ணுங்க எல்லாத்தையும் நினைச்சு கை அடிச்சிருக்கேன். ஆனா நாள் ஆக ஆக என் விருப்பம் எல்லாம் என்னை விட வயசான பொம்பளைங்க மேல போக ஆரம்பிச்சுது. பக்கத்து வீட்டு ஆன்டிங்க, என் ஸ்கூல் டிச்சர்ஸ், என் ஃப்ரண்ட்ஸோட அக்காங்க இப்படி நல்ல அனுபவமான பொம்பளைங்களை பார்த்தாலே எனக்கு கிக்கா இருக்கும்.இதுல என் க்ளாஸ் டீச்சர் லதா தான் என்னொட ஃபேவரிட்.35 வயசுலயும் சும்மா கிண்ணுன்னு இருப்பாங்க ஆனா அவங்க ரொம்ப ஸ்ட்ரிக்ட். உள்ளூரேதான். அதனால நான் அவங்க கிட்ட எல்லாம் என் வாலை ஆட்டலை.
சென்னை யில எவளாவது ஒருத்தி சிக்க மாட்டாளாங்கற ஒரு எதிர் பார்ப்புலதான் வந்தேன். நான் பயப்பட்ட மாதிரி ரொம்ப ராகிங் பிரச்சினை எல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை. எல்லாம் ஒரு 10 நாளைக்கு மட்டும்தான் இருந்துச்சு. அப்புறம் எல்லா சீனியர்சும் ஃப்ரண்ட்ஸ் ஆயிட்டாங்க. எனக்கு என் காலேஜை ரொம்ப பிடிச்சிருச்சு. ஏன்னா அங்க நிறைய லேடி லெக்சரர்ஸ்தான் வேலை பார்க்கிறாங்க. இது ஒண்ணு போதுமே எனக்கு.
Tamil-aunty-sex-stories
காலேஜ் ஆரம்பிச்சு 15 நாளைக்கு மேல ஆகியும் ஒரே ஒரு சப்ஜெக்ட்க்கு மட்டும் லெக்சரர் வராம இருந்தாங்க. ஸ்டாஃப் பேரு பிரியான்னு போட்டு இருந்துச்சு. எனக்கு எல்லா சப்ஜெக்ட்க்கும் லேடி ஸ்டாஃப்ங்கதான். வத்சலா, சாருலதா, ஸ்வேதா, லாவண்யா, ன்னு ஒவ்வொரு பீரியடும் களை கட்டும். இதுலயே நான் திருப்தி அடைஞ்சுடாதால அந்த வராத பிரியாவை நான் ஒண்ணும் பெரிசா நினைச்சுக்கலை. ஒரு நாள் சீனியர்ஸ்கிட்ட பேசிக்கிட்டு இருக்கும் போது, அவங்க எந்த எந்த ஸ்டாஃப்ஸ் வராங்கன்னு கேட்டாங்க. நானும் எல்லா பேரையும் சொல்லிட்டு, கடைசி சப்ஜெக்டுக்கு மட்டும் எவளோ பிரியாவாம். 20 நாள் ஆச்சு இன்னும் ஒரு நாள் கூட வரலை க்ளாசுக்குன்னு சொன்னேன்.
சீனியர்ஸ் எல்லாம் யாரு பிரியா மேடமா? அவங்களா? அப்படின்னு ஆச்சர்யமா கேட்டாங்க. நானும் கேஷுவலா ஆமா பிரியாதான்னு சொன்னேன். ஏன் அவ யாருன்னு தெனாவட்டா கேட்டேன். சீனியர்ஸ் டேய் பாத்துப் பேசுடா அவங்கதான் நம்ம டிபார்ட்மெண்ட் H.O.D.
பயங்கர ஸ்ட்ரிக்டான ஆளுடா. அவங்க கிட்ட எல்லாம் பிரச்சினை பண்னா அவ்வளவுதான். பயங்கர கோபக்காரங்க. பசங்களை கை நீட்டி அடிக்கிற ஒரே ஸ்டாஃப் அவங்கதான்.இது வரைக்கும் Gents staff கூட அடிச்சதில்லை. ஆனா இவங்க நிறைய பேரை அடிச்சிருக்காங்க. கொஞ்சம் நீ அவங்க விஷயத்துல பாத்து நடந்துக்க அப்படின்னு பெரிய அட்வைஸ் பண்ணாங்க.
நான் கூட கொஞ்சம் பயந்துடேன். என்னடா இது சரியான முசுடா இருப்பாள் போல இருக்கே. ச்ச மத்த எல்லா ஸ்டாஃபும் பரவாயில்லை. இவ ஒருத்தி மட்டும் இப்படிப்பட்ட ஆளா வந்து அமைஞ்சுட்டாளேன்னு கொஞ்சம் வருத்தப்பட்டேன். சரி இவகிட்ட தள்ளியே நிக்கணுமுன்னு நினச்சுக்கிட்டு காலேஜுக்கு போய் வந்துக்கிட்டு இருந்தேன். ஒரு 2 நாள் போச்சு. அன்னிக்குதான் பிரியா மேடம் முத தடவை என் க்ளாஸ்க்கு வந்தாங்க. அவங்களை முத முதல்ல பாத்த நான்அதிர்ச்சி ஆய்ட்டேன். ஏன்னா சீனியர்ஸ் சொன்னதை எல்லாம் வெச்சு அவங்க ஒரு 50 வயசுல , நரைச்ச முடியோட, கடு கடுன்னு மூஞ்சை வெச்சுக்கிட்டு வருவாங்கன்னு நினச்சுக்கிட்டு இருந்தேன். ஆனா பிரியா மேடம் அப்படி எல்லாம் இல்லை.
ஒரு 35 வயசுதான் இருக்கும் அவங்களுக்கு. நல்ல மஞ்சள் நிறம். ஒல்லியா, அதே சமயத்துல, அந்த வயசுக்கே உரிய கொஞ்சம் சதை போட்டு, சிக்குன்னு இருந்தாங்க. முகம் வட்டமா அழகா, சினேகா மாதிரி குடும்பப் பாங்கா இருக்கும். முத நாள் வரும்போது டார்க் ப்ளூ கலர் சேலை கட்டி இருந்தாங்க. அதுல அவங்க இடுப்பு பளீர்னு தெரிஞ்சுது. அதுவும் காட்டன் சேலைங்கறதால அவங்க சைட் பகுதியை பார்க்க பார்க்க எனக்கு வெறி ஏறியது. அவங்க மார்பைப் பார்க்க நல்லா பெரிசா, ஜாக்கெட்டுல பிதுங்கிட்டு தெரிஞ்சுது. அவங்க பின்புறம் கொஞ்சம் பெருத்துப் போய், அவங்க நடக்கும் போது நல்லா தூக்கித் தூக்கிக் காட்டியது.
முத நாள்ங்கறதால அவங்க க்ளாஸ் எதுவும் எடுக்கலை. சும்மா பேசிட்டுதான் இருந்தாங்க. அவங்க குரலை கேக்க கேக்க எனக்கு போதை ஏறியது. அவ்வளவு இனிமையான குரல். என்னடா செமை ஃபிகரா இருக்கா இவளைப் போய் இப்படி சொல்றாங்களேன்னு நான் நினைச்சுட்டிருந்தேன்.அப்புறம் அவங்க பேச பேசதான் திமிரு புடிச்சவன்னே எனக்கு தெரிஞ்சுது. அவங்க எல்லாப் பசங்களையும் வாடா போடான்னுதான் கூப்பிட்டாங்க. “டே உன் பேரு என்னடா?”ன்னுதான் எல்லாத்தையும் கேட்டாங்க. சீனியர்ஸ் சொன்னது சரிதான் இவ கொஞசம் திமிரு புடிச்சவதான்னு நினைச்சுக்கிட்டேன்.Teacher sex stories
ஆனா அவங்ககிட்ட இருந்து தள்ளி நிக்கணும்னு எல்லாம் தோணலை. ஏன்ன அவ அழகு அப்படி. மத்த எல்லா ஸ்டாஃபையும் இவங்க அழகு தூக்கி சாப்டுடுச்சு. அவங்களை ஒரு ஃபிகராதான் பார்த்தேன். இப்படியே நாள் போச்சு. க்ளாஸ்ல எல்லாருமே ப்ரியா மேடத்துக்கு பயப்படுவாங்க. அவங்க பேரைச்சொன்னாலே அலறுவானுங்க. எல்லாத்தையும் ப்ரியா மேடம் திமிராதான் நடத்துவாங்க.ஆனா எனக்கு மட்டும் அவ என்ன பெரிய இவளாங்கற மாதிரிதான் ஒரு எண்ணம் இருக்கும்.

Share:

0 comments:

Post a Comment

ARTIFICIAL BOOBS

ARTIFICIAL BOOBS
ORDER HERE


Blog Archive

Blogger templates